Archive - Misc Items for Sale List anything that doesn't fit in the other catergories above within.

Shop hoa tươi tphcm

 
Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 07-11-2018, 11:42 PM
hanhmit's Avatar
Banned
Thread Starter
Join Date: Jul 2018
Posts: 49
Default Shop hoa tươi tphcm

Shop hoa tươi tphcm

Bạn muốn chọn những bó hoa tươi đẹp nhất tại tp HCM. Hăy đến với The Emotion Flower thương hiệu hoa tươi cao cấp tại tp HCM, nơi mang đến bạn những sản phẩm hoa đẹp nhất và chất lượng nhất.

Shop hoa tươi TP HCM The Emotion Flower

The Emotion Flower là một trong những shop hoa tươi tphcm nổi tiếng nhất hiện nay. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp các sản phẩm hoa tươi đẹp nhất, độc đáo nhất đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Là địa chỉ quen thuộc của hàng trăm, hàng ngàn các khách hàng tại TP HCM. The Emotion Flower đă kết nối bao nhiêu con người lại gần nhau hơn thông qua những sản phẩm hoa tươi xinh đẹp của ḿnh.

Mục tiêu của The Emotion Flower đó chính là:
  • Sản phẩm độc đáo: Nhằm mang đến những mẫu hoa tươi đẹp, độc, lạ. Những bó hoa tươi đẹp mắt với cách trang trí, xắp xếp đầy sáng tạo để truyền tải từng cảm xúc.
  • Dịch vụ tận t m: Đến với The Emotion Flower bạn luôn được đội ngũ nh n viên của chúng tôi tư vấn nhiệt t́nh tận t m để bạn chọn lựa những bông hoa ư nghĩa nhất cho người th n, người yêu hay đối tác của ḿnh. Đặc biệt bạn đừng bỏ lỡ dịch vụ điện hoa tphcm, đặt hoa online tphcm tại nhà để chọn những bông hoa đẹp cho người thương yêu dù bạn ở bất cứ đ u.
  • Phong cách chuyên nghiệp: Từ cách phục vụ, cách làm việc đề được chúng tôi chuẩn hóa để cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Trước hết đó chính là t́m hiểu đúng nhu cầu của khách hàng để tư vấn bạn chọn những bó hoa phù hợp nhất. Thêm vào đó là quá tŕnh giao, nhận hoa đúng thời gian, địa điểm và đúng yêu cầu.
Mẫu hoa tươi đẹp và phong phú về chủng loại

Chúng tôi nổi bật với hệ thống sản phẩm phong phú từ hoa cảm xúc, hoa nghệ thuật hoa b́nh, hoa bó, hoa chậu cho đến hoa lẵng…Bạn có thể chọn tất cả các mẫu hoa tại The Emotion Flower: hoa cưới cho tiệc cưới, hoa t́nh yêu tặng người thương, hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa sinh nhật cho đến hoa trang trí, hoa văn pḥng…

Từng bông hoa đều được tuyển chọn một cách khắt khe nhất đảm bảo đạt chất lượng cao và đẹp nguyên vẹn trong từng chi tiết.

Giá hoa tươi cạnh tranh

Hoa tươi chất lượng cao giá thành hấp dẫn nhất hiện nay. Mỗi một lẵng hoa, bó hoa của The Emotion Flower đều có mức giá được niêm yết rơ ràng.

Bạn có thể tham khảo giá chi tiết ngay trên trang web chính thức Theemotionflower.com hoặc liên hệ với hotline: 0902.678.358. Hay đến trực tiếp showroom tại số 49 đường số 7, Khu Cityland Center Hills, phường 7, quận G̣ Vấp, tp. HCM.
 
 
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
12-24-2018 03:19 AM
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
08-04-2018 09:09 PM



Quick Reply: Shop hoa tươi tphcm



All times are GMT -4. The time now is 06:27 PM.