Archive - Vehicles for Sale Post your vehicles for sale.

Chatbot Facebook

 
Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 07-20-2018, 10:43 AM
hanhmit's Avatar
Banned
Thread Starter
Join Date: Jul 2018
Posts: 49
Default Chatbot Facebook

Chatbot Facebook

Bạn bận rộn với hàng tá các tin nhắn Facebook đang chờ đợi được trả lời. Bạn bận rộn với việc ph n loại tin nhắn, comment của khách hàng.

Hăy cùng ahachat.com x y dựng một chatbot cho fanpage của ḿnh để hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong việc xử lư, ph n loại và tự động trả lời các inbox facbook nhanh chóng nhất.

Khám phá chatbot facebook

Chatbot là một khái niệm không mới. Tuy nhiên có lẽ c̣n khá nhiều khách hàng chưa hiểu hết được đặc điểm, công dụng và thế mạnh của chatbot đối với hoạt động kinh doanh của ḿnh.

Về cơ bản, chatbot là một h́nh thức thô sơ của phần mềm trí tuệ nh n tạo. Nó hoạt động độc lập, có thể tự động trả lời những c u hỏi hoặc xử lư t́nh huống càng thật càng tốt. Chatbot là sự kết hợp hoàn hảo của các kịch bản có trước và khả năng tự học trong quá tŕnh tương tác.

Khi khách hàng của bạn đặt c u hỏi, chatbot sẽ dự đoán và phản hồi chính xác nhất có thể.

Lợi ích của Chatbox

Sau khi hiểu được đặc điểm của một chatbot facebook bạn sẽ thấy thật tuyệt vời nếu ḿnh ứng dụng nó vào trong fanpage, facebook kinh doanh bán hàng, hay group trao đổi của ḿnh. Lợi ích nó mang lại đó chính là:
  • Tiết kiệm thời gian: Bạn không cần đau đầu, mệt mỏi ph n loại và trả lời hàng trăm hàng ngàn các tin nhắn, nhất là các tin nhắn spam…
  • Tránh mất khách hàng: Bạn cần biết chỉ cần trả lời chậm 5-10 phút th́ khách hàng đă có thể chuyển sang những đơn vị khác chat bot với tính năng tảr lời tự động ngay lập tức chắc chắn sẽ giúp bạn giữ ch n được khách hàng tốt nhất.
  • Chăm sóc khách hàng hiệu quả: Từ việc ph n loại và gửi tin nhắn hàng loạt để remarketing cho đến cài đặt chiến lược tự động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Giúp bạn nhận được sự quan t m của khách hàng đến doanh nghiệp đến sản phẩm.
Ahachat ứng dụng tạo chatbot cực dễ cho fanpage

Sau khi khám phá được những lợi ích to lớn của chatbot th́ việc bạn muốn làm ngay b y giờ đó chính là tạo một ứng dụng chatbot cho riêng ḿnh.

Vậy th́ hăy đến với ahachat.com để tạo chatbot nhanh chóng, dễ dàng cho fanpage. Chúng tôi cam kết ứng dụng này không bị xung đột với các công cụ quản lư fanpage khác và việc tạo ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí.

Vậy nên c̣n chần chờ ǵ nữa hăy đăng nhập ngay ahachat.com và trải nghiệm bot tự động của ahachat chúng tôi để hiểu được những tiện ích vượt trội cũng như sự thông minh của một chatbot tự động.
 

Last edited by hanhmit; 08-06-2018 at 12:36 PM.
 
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
01-21-2019 09:41 AM
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
01-16-2019 03:43 AM
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
12-25-2018 02:42 AM
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
2
07-09-2018 11:27 AM



Quick Reply: Chatbot Facebook



All times are GMT -4. The time now is 10:36 AM.