Archive - Vehicles for Sale Post your vehicles for sale.

Phiên dịch tiếng trung

 
Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 07-29-2018, 11:08 AM
hanhmit's Avatar
Banned
Thread Starter
Join Date: Jul 2018
Posts: 49
Default Phiên dịch tiếng trung

Phiên dịch tiếng trung

Bạn có nhu cầu thuê phiên dịch viên tiếng Trung có kỹ năng kinh nghiệm và chuyên môn cao để hỗ trợ ḿnh trong các buổi đàm phán, giao dịch làm việc, giao lưu văn hóa…Mời bạn đến với Phiên Dịch Viên Tiếng Trung đơn vị đi đầu trong ngành dịch vụ phiên dịch cam kết dịch chuẩn xác, chất lượng và trôi chảy.

Phiên dịch viên tiếng Trung

Phiendichvientiengtrung.com chuyên cung cấp dịch vụ phiên dịch viên tiếng Trung trong và ngoài nước. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phiên dịch đă mang đến hàng ngàn khách hàng những dịch vụ phiên dịch nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác cho mọi hoạt động, mọi dự án, mọi chương tŕnh.

Tại sao khách hàng tin chọn dịch vụ của chúng tôi

Đội ngũ phiên dịch viên chuyên môn cao:

Hiện tại phiendichvientiengtrung.com đang có hơn 200 phiên dịch viên và gần 1000 cộng tác viên trên toàn quốc và 1 số tỉnh thành của Trung Quốc. 100% nhân sự đều là cử nhân ngôn ngữ, hoặc những người đă và đang làm việc tại các nước sở tại đảm bảo đạt hiệu quả giao tiếp tối đa cho khách hàng.

Thêm vào đó đội ngũ phiên dịch viên có kỹ năng xử lư t́nh huống tốt, khả năng giao tiếp trôi trảy tạo thiện cảm cho mọi đối tác.

Giá thuê phiên dịch rẻ nhất:

Mức giá thuê phiên dịch viên thấp hơn các đơn vị khác từ 30-50%, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Chúng tôi luôn quản lư chi phí một cách hiệu quả nhằm tránh trường hợp lăng phí hoặc phát sinh các chi phí ngoài.

Bạn có thể tham khảo báo giá chi tiết tại website: phiendichvientiengtrung.com.

Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/24h:

Bạn có thể liên hệ chúng tôi bất kể thời gian nào dù là ngày nghỉ, ngày lễ tết…Phiên Dịch Tiếng Trung luôn có đội ngũ nhân viên túc trực để hỗ trợ và cung cấp dịch vụ dịch thuật nhanh cho mọi khách hàng.

Quy tŕnh dịch thuật chuyên nghiệp:

Phiendichtiengtrung.com đă xây dựng một quy tŕnh phiên dịch hoàn thiện gồm 6 bước dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của ḿnh để mang đến hiệu quả phiên dịch tốt nhất.

Phong phú h́nh thức phiên dịch:
  • Dịch đuổi, dịch trực tiếp trao đổi 2 bên cho các cuộc đàm phán, gặp gỡ, phỏng vấn.
  • Dịch song song, dịch đồng thời cho hội thảo, hội nghị, họp báo, truyền h́nh trực tiếp.
  • Dịch gián tiếp, dịch qua các phương tiện truyền thông điện thoại, skype, zalo, email…
  • Phiên dịch đặc biệt: dịch thầm, dịch bảo mật, dịch theo yêu cầu.
Để được tư vấn, hỗ trợ và chọn lựa những dịch vụ phiên dịch tiếng trung tốt nhất. Mời bạn đến trực tiếp văn pḥng chúng tôi tại tầng 2, số 173*Đường*Đ́nh Thôn, P. Mỹ*Đ́nh 1, Quận*Nam Từ Liêm, TP.* Hà Nội hoặc gọi điện tới hotline:*0961.957.977.



*
 
 
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
07-29-2018 11:23 AM
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
07-29-2018 12:23 AM



Quick Reply: Phiên dịch tiếng trung



All times are GMT -4. The time now is 01:19 PM.