Archive - Vehicles for Sale Post your vehicles for sale.

Tư vấn du học chuyên nghiệp

 
  #1  
Old 08-04-2018, 12:05 PM
hanhmit's Avatar
Banned
Thread Starter
Join Date: Jul 2018
Posts: 49
Default Tư vấn du học chuyên nghiệp

du hoc my

Bạn mong muốn du hoc my , bạn có mong muốn đưa con em tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến của thế giới. Mời bạn đến với Glint.vn công ty chuyên về lĩnh vực và đầu tư nước ngoài, tư vấn hỗ trợ du học chuyên nghiệp.

Tư vấn du học chuyên nghiệp

Công Ty TNHH Trí Thức Toàn Cầu – Global Intellectuals chuyên về lĩnh vực giáo dục và đầu tư nước ngoài. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn du học uy tín, chuyên nghiệp giúp bạn đưa con em ḿnh đến với nền giáo dục tiên tiến của đất nước Mỹ.

Công ty GLINT có kinh nghiệm nhiều năm trong tư vấn, hướng dẫn du học chúng tôi luôn hướng đến những dịch vụ chất lượng, nhiệt t́nh, tận tâm để cả phụ huynh và học sinh đều hài ḷng với chất lượng dịch vụ ḿnh nhận được. Chúng tôi hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của nhiều tổ chức giáo dục hàng đầu của Mỹ và các quốc gia Châu Âu bao gồm: ISE, Exchange Service International, Discoveries Academic Student HomeStay, DMD Private High School Program…với các chương tŕnh du học hỗ trợ tài chính, các chương tŕnh giao lưu văn hóa hấp dẫn.

Thêm vào đó GLINT c̣n tư vấn miễn phí các chương tŕnh du lịch Hà Lan, Canada, UK…Giúp các em học sinh cập nhật xu hướng nghề nghiệp trên thế giới để định hướng tương lai đúng đắn nhất.

Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm

GLINT có các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong tư vấn, hỗ trợ du học. Giúp cho các bậc phụ huynh, các em học sinh nhận được sự chỉ dẫn tận t́nh, chính xác về quá tŕnh Du học mỹ *hay chương tŕnh giao lưu văn hóa trong ṿng 1 năm.

Giúp các em học sinh, sinh viên đăng kư du học Mỹ với tỷ lệ đậu visa cao chi phí tiết kiệm – du học mỹ chi phí Việt.

Tại sao bạn nên chọn GLINT

Tư vấn chuyên nghiệp, tận t́nh: Chúng tôi luôn sẵn ḷng tư vấn, hỗ trợ du học, nhận hoc bong du hoc my cho tất cả những ai có nhu cầu.

Thủ tục nhanh chóng, hiệu quả: *Thủ tục nhập học nhanh chóng, tỉ lệ thành công đạt hồ sơ visa cao.

Chi phí thấp: GLINT hỗ trợ và tư vấn du học tận tâm miễn phí các thủ tục hồ sơ.

Hỗ trợ đặc biệt: GLINT luôn sẵn ḷng giúp đỡ du học sinh và phụ huynh giải quyết khó khăn và tư vấn trong suốt thời gian du học. Giúp các bậc phụ huynh học sinh an tâm với quá tŕnh du học và chất lượng du học ḿnh nhận được.

Chia sẻ kinh nghiệm du học

Glint.vn c̣n là blog chia sẻ kinh nghiệm nơi các bậc phụ huynh, các em t́m hiểu về các tip du học, kinh nghiệm sống, giới thiệu môi trường sống và kỹ năng du học Mỹ. Giúp các em có thể chủ động hơn trong quá tŕnh học tập và sinh sống tại môi trường mới.

Vậy nên nếu có nhu cầu du học mời bạn đến với GLINT tại số 30/1C Ngô Thời Nhiệm, phường 7, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ hotline: 0168.626.32.32 để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.



*
 
 
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
08-04-2018 11:40 AM
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
08-04-2018 11:19 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Tư vấn du học chuyên nghiệp



All times are GMT -4. The time now is 10:07 PM.