Archive - Misc Items for Sale List anything that doesn't fit in the other catergories above within.

Thiết kế biệt thự

 
Thread Tools
 
Search this Thread
 
  #1  
Old 07-14-2018, 03:07 AM
hanhmit's Avatar
Banned
Thread Starter
Join Date: Jul 2018
Posts: 49
Default Thiết kế biệt thự

Thiết kế biệt thự

Bạn cần thiết kế nhà phố, thiết kế nhà đẹp tại TP HCM, mời bạn đến với công ty thiết kế x y dựng Phan Kiến Phát đơn vị dẫn đầu trong thiết kế, tư vấn x y dựng nhà đẹp nổi bật nhất hiện nay.

Thiết kế x y dựng Phan Kiến Phát

Phan Kiến Phát là một trong những công ty kiến trúc nổi bật tại TP HCM với kinh nghiệm thiết kế hàng trăm các công tŕnh nhà phố, thiết kế biệt thự, văn pḥng, nhà hàng, quán cafe… cho các đơn vị và doanh nghiệp khác nhau.

Công ty chúng tôi đă và đang đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, cá nh n chọn chúng tôi mang đến khách hàng những bản vẽ, bản thiết kế nhà đẹp, độc đáo và được tối ưu về công năng sử dụng. Mỗi một bản vẽ đều được đội ngũ nh n viên của chúng tôi tập trung mọi nỗ lực để chau chuốt trong từng chi tiết và làm thỏa măn được nhu cầu của khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp, Phan Kiến Phát cam kết mang đến sự độc đáo, đẹp mắt trong từng căn hộ, từng công tŕnh.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế nhà đẹp của chúng tôi

Phan Kiến Phát có những ưu điểm và thế mạnh riêng có:

Kỹ năng kinh nghiệm: 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế hàng trăm công tŕnh khiến chúng tôi đúc rút được những kinh nghiệm quư báu để hoàn thiện mỗi công tŕnh một cách chuyên nghiệp và sáng tạo nhất.

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao: Có kỹ năng, kinh nghiệm thiết kế hàng loạt các công tŕnh từ lớn đến nhỏ để tạo được những bản vẽ ấn tượng làm hài ḷng mọi khách hàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Mỗi bản thiết kế nhà đẹp Phan Kiến Phát phải tập trung làm tốt cả 4 yếu tố sau: “công năng – tiết kiệm – bền vững – thẩm mỹ”. Để tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi nhưng lại tiết kiệm tối ưu thời gian, chi phí, đảm bảo kết cấu bền vững và thể hiện được cái tôi riêng, giá trị nghệ thuật riêng của gia chủ.

Phục vụ khách hàng tận t m

Để làm hài ḷng mọi khách hàng, Phan Kiến Phát luôn lắng nghe ư kiến đóng góp của khách hàng một cách chi tiết để tiến tới thiết kế nhà, thiết kế nhà phố…dựa trên yêu cầu của khách hàng. Bản thiết kế phải đảm bảo làm hài ḷng khách hàng trong từng chi tiết.

Thêm vào đó chúng tôi c̣n lo hoàn tất mọi thủ tục hành chính như xin phép x y dựng, lên ư tưởng, x y dựng hồ sơ kỹ thuật thi công, chuẩn bị mặt bằng, tiến hành thi công, x y dựng cho đến nghiệm thu công tŕnh.

Vậy nên c̣n chần chờ ǵ nữa, nếu bạn cần thiết kế nhà đẹp tại TP HCM hăy gọi ngay số hotline: 0988.610.814 hoặc nhắn tin đến website phankienphat.com để được tư vấn hỗ trợ 24/24h.
 
 
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
07-25-2018 02:11 AM
hanhmit
Archive - Vehicles for Sale
0
07-24-2018 10:47 AM
hanhmit
Archive - Misc Items for Sale
0
07-13-2018 12:02 PM
hanhmit
Archive - Misc Items for Sale
0
07-11-2018 02:41 AM



Quick Reply: Thiết kế biệt thự



All times are GMT -4. The time now is 04:07 PM.